Open top menu
Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Sau khi nhận được báo cáo từ UBND xã Ia Dom và đề xuất việc xử lý khai thác khoáng sản trái phép trên địa bàn xã. UBND huyện Đức Cơ đã ký, ban hành văn bản giao Thanh tra huyện chủ trì, phối hợp với Phòng Tài nguyên Môi trường, Phòng Tư pháp và UBND xã Ia Dom và các đơn vị liên quan kiểm tra quy trình khai thác đá của ông Nguyễn Thanh Sang, bà Trần Thị Trầm.

UBND huyện Đức Cơ chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, xử lý sai phạm khi để xảy ra khai thác đá trái phép kéo dài.

Bên cạnh đó, xem xét trách nhiệm của cơ quan, địa phương trong việc để xảy ra tình trạng khai thác khoáng sản trái phép kéo dài.

UBND huyện Đức Cơ yêu cầu Thanh tra huyện và các đơn vị có liên quan, tham mưu huyện xử lý theo đúng quy định của pháp luật, hoàn thành trước ngày 20/5/2020.

Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử có phản ánh: Đá tặc hoành hành nơi biên giới xảy ra tại khu vực làng Mook Trêl, xã Ia Dom. Tình trạng khai thác đá trái phép đã diễn ra trong thời gian dài, nhưng không được xử lý.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét