Open top menu
Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Tiết lộ loại thuốc thành viên đội bóng uống trước khi ra khỏi Tham Luang; Nga hy vọng sớm ký kết hợp đồng với Ấn Độ về việc chuyển giao 200 máy bay trực thăng đa nhiệm Ka-226T do Nga sản xuất… là những tin đáng chú ý trong ngày.

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha vào ngày 10/7 đã tiết lộ loại thuốc các thành viên đội bóng thiếu niên uống trước khi bắt đầu hành trình ra khỏi hang Tham Luang.

Tờ Guardian (Anh) dẫn lời Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha cho biết các thành viên trong đội bóng thiếu niên đã được uống thuốc an thần để chuẩn bị cho chặng đường lặn ra khỏi hang Tham Luang.

Thủ tướng Prayuth Chan-ocha đồng thời thừa nhận đây cũng là loại thuốc ông thường uống để bình tâm khi tập bắn súng. Thủ tướng Prayuth Chan-ocha nhận định loại thuốc an thần này giúp các thành viên đội bóng thiếu niên bình tĩnh và không hoảng sợ.

Ngoài ra, Thủ tướng Thái Lan vô cùng bất bình trước thông tin cho rằng đội ngũ y tế đã cho các thành viên đội bóng thiếu niên uống thuốc gây mê để đưa các em ra khỏi hang. Ông Prayuth Chan-ocha nhấn mạnh: “Chẳng ai lại đưa loại thuốc đó cho những đứa trẻ cả”.

Thủ tướng Thái Lan Prayuth Chan-ocha đã trực tiếp đến thăm hỏi gia đình các thành viên trong đội bóng mắc kẹt ở địa điểm gần hang Tham Luang vào ngày 9/7.

Ngoài ra, thông tin về việc Bộ trưởng Công nghiệp và Thương mại Nga Denis Manturov bày tỏ hy vọng sớm ký kết hợp đồng với Ấn Độ về việc chuyển giao 200 máy bay trực thăng đa nhiệm Ka-226T do Nga sản xuất; Trung Quốc duy trì lập trường của mình đối với vấn đề Triều Tiên và nhấn mạnh Bắc Kinh hành động theo nguyên tắc có trách nhiệm… là những tin đáng chú ý trong ngày.

Đ.V (Tổng hợp)

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét