Open top menu
Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Bị chủ quán bán thẻ cào phát hiện hành vi cướp tài sản, Huy liền dùng dao đâm trọng thương người chủ quán này rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Tối 11/7, trao đổi với PV, một cán bộ Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ một đối tượng để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

An ninh - Hình sự - Bắt thiếu niên cướp tài sản, lấy dao đâm chủ quán bán thẻ cào

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Danh tính nghi phạm bị bắt giữ được xác định là Trần Văn Huy (16 tuổi), trú số 62A/13 đường Đặng Huy Trứ, phường Phước Vĩnh, TP.Huế.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 13h20 cùng ngày, Huy mang theo dao đột nhập vào cửa hàng chuyên mua bán sim Card - thẻ Game có địa chỉ tại số 1 đường Đặng Huy Trứ, TP.Huế cướp được hơn 9 triệu đồng, tuy nhiên lúc thiếu niên này chưa kịp tẩu thoát thì bị chủ cửa hàng phát hiện và tri hô.

Để tìm cách trốn thoát, Huy liền dùng dao thủ sẵn chạy đến đâm liên tiếp 2 nhát vào người chủ cửa hàng rồi ra xe rồ ga bỏ chạy. Phát hiện sự việc, một số người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành công tác điều tra để truy bắt thủ phạm gây án.

Qua đó, lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng Huy khi thiếu niên này đang đi lại tại khu vực gần nhà mình.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét