Open top menu
Thứ Hai, 10 tháng 4, 2023

Nhà thơ Đặng Vương Hưng -  Thứ hai, 10/04/2023 11:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Có ai thừa một trái tim? //Cho tôi nhung nhớ khỏi tìm đâu xa...

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ. Nguồn internet

Có ai thừa một trái tim? 
Cho tôi nhung nhớ khỏi tìm đâu xa...
Có ai thừa nửa nếp nhà?
Cho tôi ở trọ (gọi là làm quen...)

Có ai thiếu một lời khen?
Tôi cho mượn tạm bao phen nhọc nhằn...
Có ai thiếu một chiếc khăn?
Lau khô nước mắt muộn mằn mà thương...

Ai thiếu một chút tơ vương?
Thì xin chậm lại chung đường cùng tôi
Thừa - thiếu là chuyện thường thôi
Hãy cùng san sẻ để rồi có nhau...

Adblock test (Why?)

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét