Open top menu
Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2023

MTĐT -  Thứ bảy, 01/04/2023 16:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp bóng đá Manchester City vs Liverpool vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 lúc 18h30 ngày 1/4/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Manchester City vs Liverpool

Trực tiếp bóng đá giữa Manchester City vs Liverpool vòng 28 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 sẽ được phát sóng vào lúc 18h30 ngày 1/4/2023 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Manchester City vs Liverpool

Trực tiếp bóng đá Manchester City vs Liverpool vòng 28 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2022/23 trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 18h30 hôm nay 1/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTV Cab   |  TV360  | FPT Play

Nhận định Manchester City vs Liverpool

Vào chiều tối nay 1/4, tâm điểm chú ý của người hâm mộ bóng đá Anh sẽ hướng về sân Etihad, nơi Manchester City có cuộc tiếp đón Liverpool ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Đây không chỉ là trận đấu giữa 2 đội bóng hàng đầu, mà còn có thể mang tính bước ngoặt trong cuộc đua vô địch và tốp 4 ở mùa giải này.

Man City và Liverpool trực tiếp không cạnh tranh nhau chức vô địch Premier League mùa này nhưng chừng nào Arsenal chứng minh được việc mùa giải 2022-2023 không phải là… tai nạn, họ vẫn được xếp ở vị trí của 2 đội mạnh nhất xứ sở sương mù.

Với việc đang kém đội đầu bảng Arsenal tới 8 điểm, thì một chiến thắng trước Liverpool được coi là mục tiêu bắt buộc với Manchester City và lúc này. Tuy nhiên, họ sẽ bước vào trận đấu tới mà không có sự phục vụ của Phil Foden vì chấn thương. Thêm vào đó, khả năng ra sân của Erling Haaland cũng vẫn còn đang bỏ ngỏ. Với lực lượng sứt mẻ như vậy, dễ hiểu khi HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng dù đội bóng của ông được đánh giá cao hơn.

Thế chỗ cho cặp Manchester United – Arsenal, Man City và Liverpool trở thành kình địch, là đại diện tiêu biểu “điểm nhấn” trong mỗi giai đoạn của Premier League. Họ đi theo 2 con đường khác nhau, nhưng có thể coi sự xuất hiện của Pep Guardiola và Jurgen Klopp làm cột mốc cho hành trình tìm sự hoàn hảo.

Nhờ sức mạnh tài chính, Man City liên tục có thêm các ngôi sao. Đáp ứng được triết lý của huấn luyện viên người Tây Ban Nha, The Citizens trở thành kẻ thống trị ở Premier League.

Trong khi đó, Liverpool bền bỉ đi theo triết lý của Klopp, nhặt nhạnh các cầu thủ phù hợp – thậm chí là những nhân tố từng thất bại ở xứ sở sương mù, để tạo dựng, kết nối thành tập thể cực mạnh.

Trong bối cảnh Man United loay hoay tìm kiếm hướng đi, Arsenal chỉ đến năm 2018 mới kết thúc kỉ nguyên Arsene Wenger, sự kình địch của Man City và Liverpool tạo nên sức hút đặc biệt.

tm-img-alt
Nhận định bóng đá, Trực tiếp Manchester City vs Liverpool 18h30 ngày 1/4 trên K+

Về phía Liverpool, họ cũng sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách tới Etihad. Naby Keita và Thiago Alcantara chắc chắn phải ngồi ngoài vì chấn thương, còn Luis Diaz cũng chưa có được thể trạng đủ tốt dù đã ra sân tập luyện bình thường. Dù vậy, Darwin Nunez đã kịp bình phục và đủ khả năng để đá chính. Niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool ở trận đấu tới sẽ được đặt vào Mohamed Salah, người đã ghi bàn trong cả 3 lần gặp nhau trước giữa 2 đội mùa này.

Liverpool thường theo mạch 2 trận thua sân khách thì mới thắng được 1 trận, và hầu hết các chiến thắng của họ đều diễn ra trước các đội bóng yếu hơn khá nhiều. 10 trận xa nhà vừa qua, CLB này thắng được đúng 2 lần.

Nếu có một BXH sân khách, Liverpool đang đứng tận thứ 13 chứ không phải thứ 6 như hiện tại. Đội bóng này mới ghi được 13 bàn sau 13 trận nơi xứ người, nghĩa là mỗi trận có đúng 1 bàn.

Sự bạc nhược trên sân khách của Liverpool trái ngược hoàn toàn với phong độ bùng nổ ở Etihad của Man City. Đây không phải mùa giải thật sự ổn của họ, nhưng tại Etihad thì Man xanh vẫn là một gã khổng lồ. 11 trận vừa qua tại Etihad, họ bất bại, trong đó thắng tới 10. Thậm chí 6 trận gần nhất, họ cũng chỉ để thua 1 bàn tại sân nhà.

Thông tin đáng chú ý Man City vs Liverpool

  • Liverpool đã thắng nhiều trận ở Premier League trước các nhà đương kim vô địch Man City hơn bất kỳ đội nào khác (23). 
  • Man City đã thắng 3 trận gần nhất tại Premier League, nhưng vẫn chưa thắng 4 trận liên tiếp trong mùa giải 2022-23. Lần gần nhất họ đạt thành tích này là là vào tháng 4 mùa giải trước (5 trận).
  • Liverpool đã không thể ghi bàn trong 7 trận ở Premier League mùa này, với 6 trong số đó là trên sân khách. 
  • Erling Haaland đã ghi 42% số bàn thắng của Man City ở Premier League mùa này (28/67), đồng thời các bàn thắng của anh cũng mang về 20 điểm cho The Citizens.
  • Mohamed Salah đã ghi bàn trong cả 3 trận Liverpool gặp Man City mùa này, tại Premier League, Siêu cúp Anh và EFL Cup. 

Lịch sử đối đầu Man City vs Liverpool

Thời gian Đội nhà Tỉ số Đội khách
23/12/2022 Man City 3-2 Liverpool
16/10/2022 Liverpool 1-0 Man City
30/7/2022 Liverpool 3-1 Man City
16/4/2022 Man City 2-3 Liverpool
10/4/2022 Man City 2-2 Liverpool

Thông tin lực lượng Man City vs Liverpool

  • Man City: Phil Foden chấn thương
  • Liverpool: Kostas Tsimikas, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Calvin Ramsay vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool

  • Man City: Ederson; Walker, Stones, Dias, Ake; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Bernardo, Haaland, Grealis
  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Elliott; Salah, Gakpo, Nunez

Dự đoán kết quả bóng đá Manchester City vs Liverpool: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Manchester City vs Liverpool, trực tiếp bóng đá các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá...

T.Anh

Adblock test (Why?)

Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét