Với nền tảng kiến thức sẵn có sinh viên, tiếp được truyền đạt thêm các kỹ năng mới như: “Kinh nghiệm kinh doanh truyền thống và hiện đại”; làm gì để “Tăng doanh số bán hàng bằng mô hình Ommi Chamnel”; Phân tích thị trường để tìm ra “Sự dịch chuyển hành vi mua hàng trong thời đại số”; Cách tiếp cận, cách bán hàng trong thời đại kỹ thuật số, cách thích nghi với các thay đổi trong kinh doanh thời đại 4.0... là nội dung chính của Chương trình đào tạo Kinh doanh Online 4.0 do APPNET Media – Đại diện Googhe tại Việt Nam phối hợp kho Kinh tế trường đại học Bình Dương tổ chức sáng nay 20-6 cho trên 1.000 sinh viên của khoa.
Trên 1.000 sinh viên tham gia lớp học |
Quán triệt phương châm “Học – Hỏi – Hiểu – Hành” chương trình đào tạo có sự hợp tác, đồng hành của nhiều doanh nghiệp như: Công ty truyền thông Việt Nam VCPro, Công ty Cổ phần kỹ thuật Cao su Đồng Phú, Công ty NatuCo... Các doanh nghiệp này đồng hành cùng khoa kinh tế thực hiện chương trình “Kinh doanh 0 đồng”. Qua đó sinh viên được lựa chọn doanh nghiệp, mặt hàng kinh doanh của doanh nghiệp kết hợp kiến thức chuyên nghành và lỹ năng bán hàng sẽ tổ chức, triển khai chương trình, phương án kinh doanh phù hợp. Kết quả kinh doanh sẽ được công ty xác nhận và được nhà trường cộng vào điểm thực hành.
Thẳng thắn đặt câu hỏi và cùng thảo luận về những vấn đề liên quan kinh doanh, thị trường, giải pháp bán hàng hiệu quả |
NatuCo đồng hành với chương trình “Kinh doanh 0 đồng” của sinh viên khoa Kinh tế BDU |
0 nhận xét