Open top menu
Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Cuộc đối đầu nảy lửa giữa Pháp và Bỉ đã chính thức diễn ra. Báo Người Đưa Tin xin gửi đến độc giả diễn biến trực tiếp trận đấu này.

Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đôi chút, liệu rằng ĐT Pháp có tận dụng thành công để cụ thể hóa bằng một chiến thắng và giành vé vào chung kết?

Giroud muốn chứng minh Henry sai lầm khi chọn Bỉ

Henry trở thành trợ lý tuyển Bỉ từ năm 2016, theo lời mời của HLV Roberto Martinez. Cùng với dàn cầu thủ trứ danh, bộ đôi này đang gặt hái thành công, đưa Bỉ lần thứ hai vào bán kết World Cup.

Olivier Giroud, trung phong đá chính của Pháp tại giải năm nay, phát biểu trước trận: ''Tôi sẽ rất vui nếu có thể chứng minh cho Thierry Henry thấy rằng ông ấy đã chọn sai đội. Tôi từng muốn ông ấy ở bên cạnh để đưa ra lời khuyên cho mình cũng như những tiền đạo Pháp khác, nhưng tôi sẽ không ghen tỵ trong trường hợp này''.

Trọng tài Uruguay bắt trận Pháp vs Bỉ

Trọng tài người Uruguay, Andres Cunha đã được FIFA chỉ định bắt chính trận bán kết 1 World Cup 2018.

Pháp quả có duyên với các trọng tài mà họ đã loại đội tuyển quốc gia của họ. Nếu ở tứ kết gặp Uruguay, là trọng tài Argentina, Nestor Pitana cầm còi, thì tại bán kết đấu Bỉ, vị Vua áo đen đến từ Nam Mỹ được chọn để cầm cân nảy mực.

Tuy nhiên, tuyển Pháp không xa lạ với vị trọng tài 41 tuổi này, bởi ông từng bắt chính trận ra quân của sắc áo Lam và đã "bẻ còi" sau khi tham khảo VAR để giúp Pháp thắng Úc 2-1 gây nên không ít tranh cãi sau đó.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét