Open top menu
Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Khi được người dân phát hiện tại căn nhà bỏ hoang, thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Thông tin ban đầu, vào sáng nay (11/7), tại một ngôi nhà bỏ hoang (thuộc tổ 11 khu 6, phường Hà Tu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), người dân ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc đã đi kiểm tra và phát hiện xác một người đàn ông tử vong trong giai đoạn phân huỷ. Họ liền báo lực lượng chức năng.

An ninh - Hình sự - Quảng Ninh: Điều tra danh tính người đàn ông tử vong trong căn nhà hoang

Căn nhà hoang, nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Hà Tu đã có mặt tại hiện trường, khoanh vùng và báo cáo lên Công an tỉnh để điều tra và khám nghiệm hiện trường.

Tại hiện trường, căn nhà bỏ hoang đã lâu, xác người đàn ông tử vong đang trong giai đoạn phân huỷ mạnh. Nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân.

Lãnh đạo UBND phường Hà Tu cho biết: "Ngay khi nhận được thông tin người dân báo về vụ việc, chúng tôi và lực lượng Công an phường đã đến hiện trường và báo cáo lên Công an TP.Hạ Long cùng Công an tỉnh Quảng Ninh để điều tra và xác minh tên tuổi nạn nhân cũng như nguyên nhân tử vong".

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh phối hợp điều tra, làm rõ.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét