Open top menu
Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Cao Thái Hà đang trở thành cái tên hot sau khi cô xác nhận tham gia phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1990 cũng vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Sau thời gian úp mở, dự án Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã chính thức công bố dàn diễn viên. Cạnh nữ chính Khả Ngân, thì diễn viên Cao Thái Hà cũng gây nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

Ngôi sao - Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời'

Cao Thái Hà đang nghiên cứu kịch bản phim "Hậu duệ mặt trời".

Nói về vai diễn trong Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà cho biết, cô đã thử vai vào tháng 2 vừa qua. Thời điểm đó, đạo diễn yêu cầu cô thử vai chính vai bác sĩ Kang (Khả Ngân đóng). Song, trước đó vì yêu mến nhân vật trung úy Yoon nên cô đã năn nỉ được thử vai này.

Cao Thái Hà cho biết, cô không quá kỳ vọng việc được tham gia bộ phim vì có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thử vai. Nhưng sau đó, cô đã rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được lời mời chính thức từ ê-kíp sản xuất phim Hậu duệ mặt trời.

Ngôi sao - Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 2).

Cao Thái Hà vào vai Trung úy Minh Ngọc, ứng với vai trung úy Joon trong Hậu duệ mặt trời bản gốc.

Dù rằng “cái bóng” của trung úy Yoon trong Hậu duệ mặt trời phiên bản gốc rất được lòng khán giả, tuy nhiên điều đó không khiến Cao Thái Hà cảm thấy áp lực.

Người đẹp trải lòng: “Thật ra, cuộc sống tôi từ trước đến nay đã quá quen với áp lực. Từ vấn đề cơm áo gạo tiền đến nghề nghiệp. Thế nên, khi có cơ hội đảm nhận vai diễn trong Hậu duệ mặt trời, tôi bình tâm với nó. Còn việc so sánh hay không là vấn đề của khán giả. Điều quan trọng là cá nhân mình phải làm tốt thì mới có cơ hội chứng minh khả năng của bản thân. Khi người ta đang nghi ngờ, bạn hãy im lặng và chứng minh “Tôi có thể”. Tôi luôn tâm niệm như vậy!”.

Trước ý kiến cho rằng, dường như Cao Thái Hà đang mải miết chạy theo hình ảnh của trung úy Yoon để lấy lòng công chúng, nữ diễn viên tự tin khẳng định: “Tôi chưa bao giờ cố chạy theo phiên bản gốc. Có chăng, tôi chỉ lấy cảm hứng từ cô ấy, cộng với cái vốn có của bản thân, tiết chế lại để thể hiện hình ảnh nhân vật của mình thêm phong phú hơn mà thôi.

Hơn nữa, một khi tự áp lực với cá nhân nào đó, càng làm ta khó hoàn thiện mình. Tôi không chọn cách rập khuôn, mà chọn sự biến hóa đa dạng”.

Ngôi sao - Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 3).

Trung úy Minh Ngọc hứa hẹn sẽ là màn "lột xác" của Cao Thái Hà về mặt diễn xuất.

Trước Hậu duệ mặt trời, Cao Thái Hà đã từng góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng vẫn bị nhận xét là khá an toàn, chưa thực sự tạo được dấu ấn. Nói về điều này, người đẹp gốc Cần Thơ cho hay: “Nói đúng ra, hình ảnh của tôi trước nay đều an toàn khiến khán giả đôi khi hoài nghi cô này là ai?, cô ấy đang làm gì trong showbiz? Kể cả diễn xuất cũng vậy!

Tuy nhiên, cái tôi mong muốn trong nghề này là va chạm nhiều, trải nghiệm với những cung bậc cảm xúc khác nhau về diễn xuất. Riêng với Hậu duệ mặt trời, tôi xem đây là cơ hội tuyệt vời để mình đến gần hơn với khán giả. Đây cũng là dịp để chứng minh, Cao Thái Hà có thể làm tốt hơn những gì người khác hoài nghi”.

Ngôi sao - Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 4).
Ngôi sao - Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 5).
Ngôi sao - Diễn viên Cao Thái Hà: 'Tôi không cố chạy theo bản gốc Hậu duệ mặt trời' (Hình 6).
Khoảnh khắc đời thường nhẹ nhàng, xinh đẹp của Cao Thái Hà "đốn tim" fan.
Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét