Open top menu
Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Cùng sự kiện

Mặc dù sớm bị dẫn trước ở phút thứ 5, tuy nhiên bằng kinh nghiệm và đẳng cấp của mình, Croatia đã lội ngược dòng thành công để điền tên mình vào trận chung kết World Cup 2018.

Đội tuyển Anh nhập cuộc với thế trận rất bất ngờ, họ chơi áp sát và ép sân trước Croatia. Ngay phút thứ 4, "Tam sư" đã được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng cấm, Trippier thực hiện cú sút hoàn hảo đưa Tam sư vươn lên dẫn trước 1-0.

Bị thủng lưới sớm, các tuyển thủ Croatia thi đấu có phần lúng túng, họ liên tiếp đưa ra những pha xử lý bóng thiếu hiệu quả. Trong khi các cầu thủ trẻ của tuyển Anh chơi càng tự tin hơn, Harry Kane đã có 2 tình huống đối mặt thủ môn Subasic của Croatia, thế nhưng anh đều bị trọng tài căng cờ báo việt vị.

Bước sang hiệp hai, có được bàn thắng dẫn trước, tuyển Anh chủ động đá chậm lại, tạo cơ hội cho Croatia kiểm soát thế trận. Sau nhiều nỗ lực tấn công, bất ngờ đã đến ở phút 68. Từ quả tạt bóng của Vrsaljko, Perisic bên trong đệm bóng vào lưới đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trận đấu hấp dẫn hơn rất nhiều sau khi Croatia có bàn gỡ hoà 1-1, họ đã tạo ra nhiều sóng gió trước khung thành tuyển Anh sau đó. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian thi đấu chính thức còn lại, không có bàn thắng nào được ghi và 2 đội bước vào hiệp phụ.

2 đội thi đấu rất thận trọng trong hiệp phụ, nhưng một phút sai lầm đã khiến tuyển Anh phải trả giá. Phút 109, hàng phòng ngự của ĐT Anh mất tập trung để Mandzukic thoải mái dứt điểm đưa Croatia vươn lên dẫn 2-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Như vậy Croatia chính thức vào trận chung kết World Cup 2018 gặp ĐT Pháp.

Tagged
Different Themes
Written by Lovely

Aenean quis feugiat elit. Quisque ultricies sollicitudin ante ut venenatis. Nulla dapibus placerat faucibus. Aenean quis leo non neque ultrices scelerisque. Nullam nec vulputate velit. Etiam fermentum turpis at magna tristique interdum.

0 nhận xét